Thứ Ba, 1 tháng 5, 2012

Khóc cười với thiết bị tiết kiệm xăng



3 nhận xét:

  1. Quân - TPHCM
    Những kỹ sư người Nhật đã nghiên cứu kỹ hết rồi, không còn cách nào tiết kiệm xăng hơn và bền xe hơn.

    Trả lờiXóa
  2. VIÊN GIÁC - Bến Lức - Long An
    Bộ tiết kiệm xăng của anh Hoàng Sơn cần phải được kiểm chứng lại: cấu tạo RẤT đơn giản. Nguyên lý: chặn bớt lượng gió vào từ mạch chính bằng ống đồng tròn rỗng có khoét lổ nhỏ bên trong, ống đồng nầy được đặt vào lỗ chứa ốc chỉnh gió trên bình xăng để tạo thuận lợi cho việc chỉnh gió từ lọc tự chế của Anh Sơn. (Nó không thật sự tiết kiệm như lời quảng cáo đâu: chỉ tiết kiệm trên những xe có lọc gió bị dơ hoặc ốc chỉnh gió chỉnh không đúng (xiết gió)....Gía cả thì mắc hơn cả 1 bình xăng có thương hiệu ....

    Trả lờiXóa
  3. nguyen ngoc an
    “Bộ tiết kiệm xăng dù đã được cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp nhưng cũng chỉ nói lên hình dáng bên ngoài của sản phẩm được chứng nhận. Còn về những thông số kỹ thuật để tiết kiệm phải được đo đạc và có chứng nhận một cách khoa học bằng những thông số cụ thể mới đáng tin được. Những điều này nếu mập mờ thì người tiêu dùng luôn chịu thiệt”. Các ông ấy nghĩ thế nào khi để những sản phẩm này bán trên thị trường lâu như thế khi chưa có những kiểm định về hiệu quả, đến lúc này rồi mới ngớ ra là chỉ cấp bằng độc quyền về kiểu dáng công nghiệp? Lúc nào cũng để tình trạng xấu diễn ra thật lâu, đến lúc người dân phản ánh lên thì mới bắt đầu giật mình đi tìm lý do rồi phán lung tung. Thiệt hại của người dân, ai sẽ chịu? Chính các ông ấy phải chịu trách nhiệm bồi thường chứ không phải những người bán phải chịu.

    Trả lờiXóa