Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012


 Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình





Một ngày, lại một ngày nữa lại qua.....
Thế đấy, cũng đã qua một ngày. Nhìn buổi hoàng hôn xuống lòng tôi chợt dâng nhiều cảm xúc....







 Đấy! Chỉ một việc nhỏ thôi cũng đủ để tôi ngồi suy ngẫm và chiêm nghiệm lại cuộc sống.
Cuộc sống này không ai mang đến cho bạn bất kỳ điều gì mà bạn muốn. Tất cả đều là do chính bản thân mỗi người chúng ta tạo ra. Tất cả đều do chúng ta quyết định. Tất cả chúng ta đều phải biết chủ động. Có như thế mình mới có thể có được những thứ mình cần. Nhưng có đôi khi chưa chắc gì bạn cho mà đã được nhận lại tất cả. Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình...

Và hãy cho, cho đi những thứ mình có.
Và hãy luôn ghi nhớ rằng: "Cho rất nhiều nhưng nhận chẳng có bao nhiêu..." Cho rồi đừng mong đợi điều gì sẽ đến với mình mà tự nhiên nó sẽ đến, đó mới là hạnh phúc!



Muốn hiểu thế nào là tình yêu và hạnh phúc,
Phải biết sống cho kẻ khác, nghĩa là phải biết yêu!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét