Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

Thư ngỏ

Các bạn vui lòng gởi cho Chánh các thông tin sau :
Họ và tên : 
Nơi làm việc:
Địa chỉ liên hệ :
Điện thoại:
Email: 
Ngày tháng năm sinh : 


- Và 1 tấm hình chụp thấy rỏ mặt nha (Nếu có nhiều hình thì tốt,hình kỷ niệm của lớp, kể cả hình người yêu, người sắp yêu, hình vợ con luôn nha...)
- Khi gởi đi nhớ dùng phần mềm giảm kích thước hình ảnh lại, để gởi cho nhanh (Có thể dùng phần mềm ACDSee)


- Có Thể Download ACDSee theo địa chỉ sau :   http://tinyurl.com/3qgdlm
-Key cài ACDsee : 78CDVH-334K2-3NY7VC-DDYL4SV


Sau đó gởi về theo 2 địa chỉ mail sau :


languyenchanh@gmail.com
languyenchanh@yahoo.com


- Nếu bạn nào có hình nhưng không có điều kiện để Scan vào máy tính, thì hãy gởi về địa chỉ nhà Chánh. Chánh sẽ Scan vào máy tính rồi Chánh Gởi Trả lại.
- Địa chỉ nhà Chánh :  La Nguyên Chánh
                                   61/19 Cô Giang, P.Cầu Ông Lãnh, Q1, Tp.HCM
- Nhớ cho Chánh  địa chỉ của mình , để Chánh Gởi trả lại




chú ý : sau khi gởi xong nhớ kiểm tra lại mail đã đi chưa nha !


Xin cảm ơn


--------------*************---------------------



Hướng dẫn cách giảm kích thước file với chương trình ACDSee :

B1 : Chạy  ACDSee Photo Manager 2009   -> Chọn Close
B2 : Chọn file hình cần chuyển (có thể cùng 1 lúc chọn nhiều file)
B3 : Chọn Tool (Trên thanh cung cụ) - >Resize Images -> chọn start image

Như vậy là đã giảm kích thước file xong. Bây giờ file mới chuyển sẽ có thêm chữ “resize
Ví dụ :-  file gốc tên là “hinh 12.jpg” kích thước 3M
          - Sau khi chuyển xong sẽ có kết quả như sau : “hinh 12_resize.jpg” kích thước 50Kb


3 nhận xét:

  1. Khi sáng bạn Tuấn (Ở quản trị), nói sẽ gởi mail cho mình hình chụp lúc tết (2012). Nhưng bây giờ Mình chưa nhận được nơi.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại mình đã nhận được tin Phản hồi của các bạn nói là sẽ gởi cho mình hình của Lớp
    - Bạn Quỳnh Anh (A)
    - Bạn Quỳnh Anh (B)
    - Bạn Quỳnh Thư
    - Bạn Nam
    - Bạn Tuấn (Quản trị)
    Mình Rất mong Nhận được mail sớm của các bạn

    Trả lờiXóa
  3. MÌnh Mới nhận gói bưu phẩm Của Trâm Anh gởi. Mình sẽ scan hình xong sẽ gởi trả lại cho Trâm Anh.

    Trả lờiXóa